Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Làm đẹp ban công với bàn ghế mây nhựa ngoài trời

Ban công thường là khu vực ít được quan tâm trong một ngôi nhà, do đó là nơi ít được lui tới so với các khu vực như phòng khách, phòng ngủ và nhà bếp. Tuy nhiên, chỉ cần bỏ chút thời gian trang trí cho ban công với bàn ghế café sân vườn, bạn sẽ bất ngờ vì vẻ đẹp và sự thoải mái mà không gian ban công mang đến cho bạn sau những giờ làm việc căng thẳng. Không cần phải thiết kế cầu kỳ hay một không gian quá rộng, bạn vẫn có thể tạo ra những khoảnh khắc vô cùng thoải mái, tiện nghi với các mẫu bàn ghế nhựa giả mây hiện đại. Hãy cùng Noithatsanvuon.com tham khảo một số cách lựa chọn mẫu bàn ghế, sofa nhựa giả mây cho khu vực ban công nhé.

Kết hợp với vườn treo:

Các không gian sống nhỏ ngoài trời trong căn hộ của bạn thường là các ban công hay hiên nhà. Để không gian này thêm sinh động chúng ta có thể trang trí chúng với hoa, cây cảnh và tạo cho ngôi nhà của bạn thêm nét duyên dáng, ngoài ra nó sẽ là mảng không gian sinh động nhất trong ngôi nhà của bạn. Một căn hộ có ban công hay hiên trồng cây sẽ là một địa điểm đẹp để thưởng thức, thư giãn và bạn có thể làm điều này theo phong cách riêng của bạn. Với những không gian như này, bạn nên chọn mua các mẫu bàn ghế nhựa giả mây có màu sắc nhẹ nhàng như trắng hay xám nhạt. Ngoài ra, kiểu dáng của bàn ghế không nên quá phức tạp, bạn nên chọn các kiểu đan thưa để tạo nét thoải mái.


Ghế sofa mây nhựa đan Noithatsanvuon.com tại ban công nhà khách hàng. Khung ghế làm từ nhôm sơn tĩnh điện, vải nệm 100% polyester chống thấm nước và chống tia UV, dây nhựa PE cao cấp thích hợp với mọi điều kiện thời tiết.

Bộ ngoại thất sân vườn gồm 2 sofa đơn, 1 sofa ba và bàn thích hợp cho các buổi tụ họp bạn bè hoặc gia đình ngoài trời.

Kết hợp với sàn gỗ:

Ván sàn gỗ ngoài trời đang là xu hướng mới cho thiết kế ngoại thất, đặc biệt là trang trí ban công cho các căn hộ chung cư, biệt thự. Những ô cửa liền với ban công được lắp sàn gỗ tự nhiên làm cho căn hộ trở lên gần gũi với thiên nhiên. Trang trí ban công với sàn gỗ tự nhiên làm xóa tan ranh giới không gian nội thất căn hộ với không gian tự nhiên ngoài trời, người dùng không còn phải sử dụng những đôi dép để đi ra ban công như trước đây, với sàn gỗ tự nhiên chúng ta có thể đi chân không ra ban công mà vẫn có cảm giác như đang đi trong nhà. Sàn gỗ tự nhiên giữ cho ban công ấm về mùa đông và mát về mùa hè. Với ban công sàn gỗ thật dễ dàng để phối với những bộ bàn ghế mây nhựa nhỏ xinh không chiếm diện tích mà vẫn giữ lại cho bạn một chút không gian để đặt những vật trang trí khác.


Bộ bàn ghế cà phê mây nhựa ngoài trời Noithatsanvuon.com phù hợp với các ban công nhỏ hoặc hiên nhà. Sản phẩm mang phong cách thiết kế hiện đại nên được ưa chuông tại nhiều quốc gia trên thế giới từ Châu Á đến Châu Âu.

Không gian ban công nhỏ cùng ghế móc treo mây nhựa, ghế xích đu ngoài trời:

Nếu ban công của bạn không có diện tích để đặt ghế sofa mây nhựa hoặc bộ bàn ghế cà phê mây nhựa, nhưng bạn vẫn muốn thiết kế một khu vực xinh xắn để ngồi thư giãn cũng như là một điểm nhấn cho căn hộ thì bạn có thể sử dụng các mẫu móc treo nhựa giả mây của ATC Home. Ghê móc treo hay ghế xích đu mây nhựa được ưa chuộng không chỉ vì sự thoải mái chúng mai lại mà còn vì nét sang trọng hiện đại mà sản phẩm mang lại. Ghế xích đu là nơi bạn có thể ngồi thư giãn ngắm cảnh hay ngồi đọc sách, nghe nhạc trong những giây phút rảnh rỗi.


Ghế xích đu trứng hay ghế móc treo giọt nước là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất trong những năm gần đây do thiết kế sản phẩm không chỉ mang lại nét hiện đại cho ngôi nhà mà còn giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc vất vả.

Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này, bạn có thể tìm ra được một số ý tưởng về bộ bàn ghế ngoài trời đẹp cho căn nhà của bạn thêm phần sinh động và hiện đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét