Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Những điều bạn cần biết về không gian sân vườn

Để có được một không gian sân vườn đẹp cần hội tụ rất nhiều yếu tố khác nhau chứ chẳng hề đơn giản như bạn nghĩ. Hôm nay Noithatsanvuon.com giới thiệu đến mọi người những kiến thức cơ bản để sở hữu không gian theo ý mình, cách lựa chọn ngoại thất ban công phù hợp với khu ban công nhà mình.



Điều cần lưu ý đầu tiên khi thiết kế không gian sân vườn đẹp chính là hoa. Vì hoa nở vào những thời điểm khác nhau trong năm, khi tạo anh thiết kế cho những luống hoa của bạn, bạn có thể thực hiện việc này vào xem xét và đưa ra một kết hợp để bạn có được một sự sắp xếp để thay thế cho hợp lý.

 

Biến sân của bạn thành một ốc đảo xanh với một con đường đẹp hàng đầu đến nhà bạn. Bạn có thể thử nghiệm với rất nhiều sự kết hợp của hoa hoặc màu sắc để có được không gian sân vườn đẹp, hoặc có thể lựa chọn những bộ bàn ghế nhựa sân vườn đẹp để trang trí cho khu vườn thêm phần sinh động hơn.

Hoa sẽ được trang trí với hình dạng, kích thước và màu sắc để có tấn của cách thức mà bạn có thể kết hợp chúng vào không gian sân vườn đẹp. Đi vào xem xét các loài, thời gian của năm khi họ nở mà còn là màu sắc. Sử dụng tất cả những chi tiết này để tạo ra các thiết kế hoa mỹ. Hãy đến với hình dạng độc đáo cho những luống hoa của bạn. 

 

Vườn hoa là rất quan trọng trong thiết kế cảnh quan hiện đại và kiến ​​trúc. Nhưng bạn có biết rằng hầu hết các nhà thiết kế bây giờ coi trang trí có nguồn gốc như cỏ dại. Một quá trình lựa chọn nhân tạo bắt đầu và cây và hoa coi là đẹp đã trở thành một phần của kiến trúc xanh sân vườn.

Điều đáng lưu ý cuối cùng trong việc thiết kế không gian sân vườn đẹp chính là việc lựa chọn cây và bộ bàn ghế ngoài trời đẹp. Lựa chọn cây thế nào sao cho hợp lý nhất và tạo được cảnh quan bắt mắt nhất cũng chính là câu hỏi khiến nhiều người phải đau đầu. Bạn nên tính toán kĩ lưỡng sao cho cân đối giữa giá trị sử dụng và vị trí nơi bạn dự định đặt cây.

Cùng Greenviet xem thêm một vài mẫu có không gian sân vườn đẹp khác bạn có thể tham khảo nhé:


Nếu bạn muốn thay đổi không gian ngôi nhà của bạn, hãy liên hệ với Greenviet để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét