Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Sự kết hợp tuyệt vời giữa gỗ teak và mây nhựa

Noithatsanvuon.com được biết đến là nhà cung cấp ngoại thất ban công sân vườn mây tre đan hàng đầu Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, sản phẩm của ATC bao gồm nội thất lục bình đan và ngoại thất mây nhựa đã được ưa chuộng và xuất khẩu đến nhiều khu vực trên thế giới bao gồm các thị trường khó tính, yêu cầu chất lượng cao như : Châu Âu, Bắc Mỹ, Úc, New Zealand và một số nước Châu Á khác.

Dòng sản phẩm chủ lực gồm bàn ghế sofa mây nhựa, bàn ghế cafe ngoài trời ,giường tắm nắng mây nhựa, ghế xích đu mây nhựa, bàn ghế cafe mây nhựa, ghế quầy bar mây nhựa, v…v…


Sản phẩm sofa mây nhựa được thiết kế theo phong cách Châu Âu – đơn giản, trang nhã mà vẫn giữ được nét sang trọng.

Với các ưu điểm vượt trội như sử dụng dưới mọi điều kiện thời tiết, kiểu dáng bắt mắt từ cổ điển cho đến hiện đại, từ đơn giản cho đến tinh tế, giá thành không quá đắt so với các sản phẩm bằng gỗ, nguyên liệu nhẹ từ nhôm và nhựa giúp trọng lượng giảm nhẹ đã trở thành một thế mạnh của các sản phẩm này.

Chúng tôi luôn cập nhật các xu hướng thiết kế mới nhất trên thế giới để phát triển các dòng sản phẩm của mình. Năm 2016, sản phẩm ngoài trời làm từ nhựa giả mây kết hợp khung gỗ teak đang vô cùng được ưa chuộng nhờ sự hài hòa mà hai loạt vật liệu này mang lại cho không gian sân vườn.


Bộ bàn ăn sân vườn gồm 6 ghế. Bàn gỗ teak sơn màu giả cổ theo phong cách Loft của Pháp

Gố giá tỵ hay gỗ teak là loại gỗ quý có vân rất đẹp, kết cấu tốt, thớ to nhưng mịn, không cong vênh, nứt nẻ, không bị mối mọt, nấm mốc phá hoại. Ngoài ra, teak lại dẻo, dễ uốn cong, chịu lực cao nên dùng để làm báng súng. Trong ngành nội ngoại thất, gỗ teak thường được dùng đóng bàn ghế, giường, tủ. Nhờ khả năng đáp ứng được sự thay đổi về thời tiết và những môi trường khắc nghiệt nhất mà không loại gỗ nào sánh được nên gỗ Teak được chọn để phối hợp với chât liệu nhựa giả mây. Hai vật liệu này tạo nên vẻ đẹp sang trọng và bền bỉ cho các sản phẩm bàn ghế ngoài trời đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét